[A36] Bữa phụ với hạt dinh dưỡng giúp ngừa thiếu chất cho Mẹ Bầu

[A36] Bữa phụ với hạt dinh dưỡng giúp ngừa thiếu chất cho Mẹ BầuMang thai là quá trình thiêng liêng của người Mẹ và khi này Mẹ bắt đầu tìm hiểu những món ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho Con. Đặc biệt là những Mẹ Bầu bị nghén, thì hạt và quả tự nhiên là món ưa thích và giảm nghén mà lại cung cấp đủ dinh dưỡng cho Con. Và Mẹ Bầu nào cũng muốn sinh Con ra thông minh khỏe mạnh. Combo 14 ngày với 2 hũ Mixnuts (hạt hỗn hợp 5 loại 250gr) + Mixfruits (quả mọng sấy lạnh 5 loại 300gr). Bộ đôi của Nhà Đậu với những công dụng đỉnh cao giúp Mẹ giảm nghén rất hiệu quả. Hương vị rất thơm ngon và dễ ăn 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản, không chất hóa học, không tạo màu tạo mùi rất an toàn cho Mẹ Bầu sử dụng. Vậy để hiểu rõ hơn về công dụng của nó và mua hàng như thế nào hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Lợi ích và tác dụng của combo ăn vặt 14 ngày như thế nào đối với Mẹ Bầu

- Cung cấp các chất cần thiết cho thai nhi phát triển trong thai kỳ như: Omega 3, Phenylalanine, Vitamin B, Acid Folic, Magie, ...
- Ngăn ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
- Cung cấp các chất cần thiết như Magie, Canxi, Sắt, ... giúp Mẹ có cơ thể dẻo dai, khung xương chắc khỏe để bớt mệt và đau lưng.
- Ngăn ngừa táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa cho Mẹ Bầu.
- Cung cấp đầy đủ Vitamin B1, Vitamin B6, Photpho, Chất béo, ... giúp giảm nguy cơ cao huyết áp và giảm căng thẳng cho Mẹ Bầu.
- Chất chống oxy hóa có trong quả và hạt có tác dụng giảm viêm nhiễm và cải thiện hệ miễn dịch cho Mẹ
- Không gây tăng cân cho Mẹ mà vẫn đưa các chất dinh dưỡng vào Con.
- Giảm phù nề, giảm ốm nghén và tăng cường chức năng của thận.

Cách sử dụng hiệu quả cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp bộ đôi Mixnuts và Mixfruits như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc biến tấu với các món ăn vặt lành tính như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể, Mẹ có thể chia thời gian để ăn một ngày 2 lần bữa phụ bằng Mixnuts và Mixfruits mỗi lần dùng từ 30-40 gram mỗi loại. Các Mẹ Bầu cũng đừng quên đóng nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát để đảm bảo hạt và quả luôn thơm ngon.
Tham khảo Bí quyết ăn uống thông thái của những Mẹ Bầu xinh đẹp[A36] Bữa phụ với hạt dinh dưỡng giúp ngừa thiếu chất cho Mẹ Bầu

Bổ sung Vitamin và Chất khoáng cho Mẹ Bầu - Sự hỗ trợ đắc lực cho miễn dịch và sức khỏe

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô trong Combo Mixnuts và Mixfruits cung cấp một lượng lớn Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B, mang lại lợi ích tối ưu cho sức khỏe của cả Mẹ và Thai nhi. Các chất này không chỉ tăng cường hệ miễn dịch mà còn hỗ trợ phát triển toàn diện cho thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày từ Nhà Đậu bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits, giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts chứa các thành phần như: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Sự hiện diện của Omega 3 trong Óc chó, vượt trội hơn gấp 3 lần so với Cá hồi, có tác dụng quan trọng trong việc phát triển não bộ của thai nhi. Hạnh nhân và hạt Macca đều cung cấp Axit Folic, Magie, Mangan, tất cả đều quan trọng cho việc ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits gồm các thành phần như: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, mang lại sức khỏe toàn diện và giúp tránh tình trạng phù nề và thiếu máu. Mixfruits cũng hỗ trợ tiêu hóa, ngăn chặn tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và Chất chống oxy hóa trong Nam việt quất giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương gây ra bởi gốc tự do, cải thiện miễn dịch và bảo vệ sức khỏe của cả Mẹ và thai nhi.

Tham khảo Bữa phụ hợp lý: Cẩm nang dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thừa cân thành công

Nguyên liệu Tuyệt Vời Dành Cho Mẹ Bầu

Chúng tôi cam kết đem đến nguyên liệu 100% tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, với đảm bảo an toàn đối với sức khỏe và thể trạng của Mẹ Bầu Việt. Mọi hạt và quả đều trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng cả trước và sau khi được bóc. Mỗi sản phẩm mới được đặt ra thị trường là sự cam kết của chúng tôi đối với chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu.
[A36] Bữa phụ với hạt dinh dưỡng giúp ngừa thiếu chất cho Mẹ Bầu

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển

Hãy cung cấp thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng để Nhà Đậu chuẩn bị hạt và giao hàng cho bạn sớm nhất có thể. Khi nhận hàng, bạn có thể thanh toán trực tiếp cho bưu tá. Thời gian dự kiến để nhận hàng là khoảng 1 ngày làm việc tại Hà Nội, và từ 2-5 ngày làm việc tại các địa chỉ khác.