[A116] Tô màu Chín Tháng Mười Ngày cho Bà Bầu - Mẹ Bầu Zui

[A116] Tô màu Chín Tháng Mười Ngày cho Bà Bầu - Mẹ Bầu Zui

Lựa Chọn Sách Tốt Cho Thai Kỳ Của Mẹ Bầu Thông Thái

Khi đang mang thai, việc chọn đọc sách nào là một câu hỏi quan trọng mà rất nhiều Mẹ Bầu quan tâm. Bạn có thể đã thấy nhiều cuốn sách về kinh nghiệm và kiến thức về thai kỳ, nhưng đã bao giờ bạn kiểm tra xem trong tủ sách của mình đã có bộ Activity Books chưa chưa?
Bộ sách hoạt động "Activity Books" gồm 2 cuốn: "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là sản phẩm độc đáo và duy nhất tại Việt Nam, dành riêng cho các Mẹ Bầu thông thái. Điều đặc biệt và khác biệt của Activity Books so với những cuốn sách khác là chúng không đầy chữ và không chứa kiến thức chuyên sâu và phức tạp về thai kỳ. Thay vào đó, Activity Books tập trung vào việc giúp Mẹ thư giãn, xua tan căng thẳng, xây dựng một thai kỳ trọn vẹn và lưu giữ những kỷ niệm đặc biệt của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày đáng nhớ.
Trong bộ sách này, Mẹ sẽ trải qua những trải nghiệm tuyệt vời cùng với các hoạt động ý nghĩa như:
- Các hoạt động giải trí như tô màu, ghép hình, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và ghi chép với danh sách công việc.
- Sử dụng Habit Tracker để xây dựng và theo dõi thói quen tốt, như uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ trong Journaling...
Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ để khám phá.

Mẹ đọc sách mỗi ngày, hình thành thói quen tích cực

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Activity Books còn khuyến khích Mẹ tham gia và hình thành những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Đến cuối ngày, Mẹ hãy tổng kết lại những kết quả mà mình đã đạt được, sử dụng thêm bút màu để đánh dấu và ghi chú lại những việc mà mình đã hoàn thành. Mẹ đừng quên chia sẻ cùng con những trải nghiệm lý thú của bản thân.
[A116] Tô màu Chín Tháng Mười Ngày cho Bà Bầu - Mẹ Bầu Zui

Xây Dựng Từ Vựng Cho Bé Ngay Từ Khi Còn Trong Bụng

Thói quen đọc sách và trò chuyện hàng ngày với con yêu không chỉ là một cách tuyệt vời để tạo dựng vốn từ cho bé, mà còn giúp phát triển hệ thần kinh của bé với ngôn ngữ từ sớm.
Có nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp nhận và học hỏi về ngôn ngữ khi còn ở trong bụng Mẹ. Bộ sách Activity Books được thiết kế đặc biệt với nhiều hoạt động kích thích kết nối giữa Mẹ và bé, giúp bé phát triển năng lực ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả. Hãy để bé yêu của bạn tiếp xúc với ngôn ngữ ngay từ khi còn trong bụng Mẹ, và chứng kiến sự phát triển kỳ diệu của con từng ngày.
Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách giúp Mẹ "đánh bay" stress

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Tin rằng Mẹ sẽ thật sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ hay, sáng tạo về nội dung, mà còn đẹp cả về hình thức với thiết kế bìa dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt là khổ sách to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ nguệch ngoạc.
Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Tô màu Chín Tháng Mười Ngày cho Bà Bầu - Mẹ Bầu Zui

Mẹ đặt ngay hôm nay, rinh quà liền tay

Ưu đãi Freeship khi mua bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Ngoài ra, nếu bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu, đừng ngại nhắn Nhà Đậu để được tặng kèm thiệp xinh xắn nha. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng ngay.

Tham khảo Thai giáo là gì? Top 5 cuốn sách thai giáo hay nhất cho Bà Bầu