[A116] Activity book - Tải trọn bộ combo sách thai giáo hay nhất

[A116] Activity book - Tải trọn bộ combo sách thai giáo hay nhất

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thai kỳ


Giai đoạn mang thai là một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời phụ nữ. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc, kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Bộ sách Sổ hoạt động bao gồm cuốn sách "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ ghi lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và stress trong thai kỳ mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:
  • Đếm ngược: Tạo sự mong đợi và tính ngược thời gian đến ngày gặp bé yêu.

Cùng tạo ra nghi thức mới trò chuyện với con mỗi ngày

Bên cạnh việc thư giãn, giải tỏa tâm trí, Mẹ hãy xây dựng thêm một nghi thức mẹ nhé! Cùng với những trang giấy là nghi thức trò chuyện, hãy xem hoạt động này Mẹ không đang làm một mình mà đang chơi cùng bé, hãy hỏi bé màu nào hợp với chi tiết tô màu này, câu trả lời nào đúng, Mẹ nên đi đường nào trong trò maze...Hãy chia sẽ cảm xúc, suy nghĩ, lo lắng của mẹ. Kết nối của Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!
[A116] Activity book - Tải trọn bộ combo sách thai giáo hay nhất

Giúp Con Thư Giãn và Ngủ Ngon!

Mẹ ơi, bạn có biết rằng đọc sách cũng có thể giúp bé thư giãn và ngủ ngon hơn không? Các nghiên cứu đã chứng minh rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Khi bạn đọc sách cho bé, tâm sự với bé hoặc thể hiện tình yêu của mình, các hormone "hạnh phúc" sẽ tỏa ra, khiến thai nhi trong bụng cảm thấy vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Với Activity Books, đó chính là món quà đầu tiên mà Mẹ dành tặng bé yêu trong bụng.

Mang đến những giá trị tốt nhất - Cam kết của Nhà Đậu

Không chỉ là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai< /b> còn là món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế, Nhà Đậu luôn tạo ra những cuốn sách vượt trội:

  • Bìa cứng và vòng tua để lưu giữ được lâu, kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao . Không giấy giúp viết, vẽ dễ dàng...
  • Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và tặng quà cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu .
  • Và đừng quên, Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Activity book - Tải trọn bộ combo sách thai giáo hay nhất

Quà tặng đặc biệt kèm khi mua cặp đôi "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai"

Activity Books không chỉ làm dịu căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái cho Mẹ, chúng còn là những sợi dây quý báu nối kết tình cảm giữa Mẹ và bé yêu. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm cặp sách hoạt động độc đáo, đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu trân trọng tặng Mẹ món quà đặc biệt với dịch vụ vận chuyển miễn phí cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.