[A116] Chọn sách thai giáo cần lưu ý điều gì?

[A116] Chọn sách thai giáo cần lưu ý điều gì?

Activity Books: Lưu Giữ Những Khoảnh Khắc Đáng Nhớ Của Thai Kỳ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của một phụ nữ là giai đoạn mang thai. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc và kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Activity Books bao gồm cuốn sách "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ viết lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Sách Hoạt Động không chỉ giúp Mẹ "thoải mái" những cơn căng thẳng và stress trong thai kỳ mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc giải quyết vấn đề đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

Tận hưởng việc đọc cùng con một cách đầy ý nghĩa

Việc đọc sách không cần phải tuân theo một thời gian cố định hay áp lực về thời gian. Với Activity Books, Mẹ có tự do đọc bất cứ lúc nào thấy phải, có thể là khi Mẹ đang hạnh phúc, lúc buồn bã, trong những khoảnh khắc căng thẳng, hay khi cảm thấy mệt mỏi. Quan trọng nhất là thả mình vào trang sách, trải nghiệm mọi thứ một cách tự nhiên và tham gia mọi hoạt động với tâm hồn hào hứng.
Đọc sách không chỉ là một cơ hội thú vị để kết nối với con mà còn là một dịp tuyệt vời để chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu. Vì thế, đừng ngần ngại đọc một mình. Hãy mời con tham gia, hãy miêu tả cho con về màu sắc, vẻ đẹp của những bức tranh Mẹ đang tô màu. Hỏi con xem họ nghĩ sao về cách giải quyết các trò chơi ô chữ hoặc liệu có cách nào tạo thêm niềm vui trong cuốn sách. Chia sẻ và kết nối với con thông qua từng trang sách, để những giây phút đặc biệt này trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Tham khảo Bà Bầu nên chọn sách gì đọc cho thai nhi?[A116] Chọn sách thai giáo cần lưu ý điều gì?

Activity Books: Khuyến Khích Sự Phát Triển Tư Duy của Con


Thay vì lãng phí thời gian lướt Facebook hoặc xem phim một cách vô bổ, hãy dành thời gian cho các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp cực kỳ hiệu quả để Mẹ giảm căng thẳng và lo lắng. Đặc biệt, nó còn giúp bé phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, và trò Puzzles sẽ kích thích sự phát triển trí não của em bé, giúp con trở nên thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Tin rằng Mẹ sẽ thật sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ hay, sáng tạo về nội dung, mà còn đẹp cả về hình thức với thiết kế bìa dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt là khổ sách to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ nguệch ngoạc.
Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Chọn sách thai giáo cần lưu ý điều gì?

Bố mua ngay Activity Books tặng Mẹ và Con

Activity Books là bộ sách hoạt động đầu tiên cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, sách không chỉ giúp Mẹ đẩy lùi căng thẳng, mệt mỏi mà còn cực tốt cho Bé, giúp con hình thành tư duy sáng tạo, khả năng ngôn ngữ ngay từ trong bụng mẹ. Bố đặt hàng ngay để gửi tặng món quà hấp dẫn đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được quà tặng ý nghĩa này từ bố.
Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu miễn phí vận chuyển và tặng kèm thiệp xinh xắn, bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất bố nha!

Tham khảo Mới mang thai Mẹ Bầu nên đọc sách gì?