[A36] Lần đầu mang thai có nên ăn hạt dinh dưỡng

[A36] Lần đầu mang thai có nên ăn hạt dinh dưỡng

Combo ăn vặt lành mạnh cho Mẹ Bầu

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm an toàn và bổ dưỡng mà Mẹ Bầu có thể thêm vào chế độ ăn uống trong suốt thời kỳ thai kỳ. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ cung cấp lợi ích sức khỏe cho Mẹ Bầu mà còn có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ của bé.
Đặc biệt đối với những Mẹ Bầu có vấn đề về thừa cân từ trước khi mang thai, các món ăn được làm từ hạt và quả thực sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt của họ. Bởi vì đây là nguồn cung cấp chất khoáng, chất xơ và các loại vitamin cần thiết, mà không gây tích tụ chất béo dư thừa cho cơ thể của Mẹ Bầu.

Mẹ tận hưởng thời gian đọc sách và tham gia những hoạt động bổ ích cùng con

Bất kỳ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng, hoặc tạo không gian để tương tác cùng con, Mẹ hãy lấy ngay những cuốn sách này để đọc và đừng quên chuẩn bị giấy và bút để thực hiện những trò chơi ô chữ, các bài quiz, hoặc những câu trắc nghiệm thú vị. Combo sách còn bao gồm cả bút màu, giúp Mẹ có thể tự do sáng tạo với màu sắc. Trong quá trình thực hiện, Mẹ có thể miêu tả cho con thấy bức tranh mình đang tô. Ví dụ: "Con ơi, Mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên chọn đường nào trong trò đường mê cung này nhỉ"... Chắc chắn bé con sẽ thấy vô cùng phấn khích và hào hứng!
[A36] Lần đầu mang thai có nên ăn hạt dinh dưỡng

Giảm bớt lượng Cholesterol có hại, cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

Lượng Chất xơ dồi dào cùng nhiều loại Vitamin thiết yếu có trong hạt và quả sấy khô giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ Mẹ khỏi nguy cơ mắc bệnh trong thời gian mang thai.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits có các thành phần sau: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Những loại quả này chứa một lượng lớn các Chất khoáng như Kali, Magie ... có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và chứng huyết áp cao thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen sẽ mang đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, Chất chống oxy hóa có nhiều trong Nam việt quất và Dâu tây giúp giảm khả năng nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts có các thành phần sau: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và hàm lượng Omega 3 cao có trong Óc chó là những chất quan trọng thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) có tác dụng giảm bớt lượng Cholesterol có hại trong máu và hạn chế các bệnh về tim mạch, đồng thời còn cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ cảm thấy yêu đời và vui vẻ hơn.

Lời Hứa Của Nhà Đậu

Nhà Đậu cam kết cung cấp các sản phẩm chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi hiểu rằng chất lượng sản phẩm bắt nguồn từ việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào, và chính vì vậy, chúng tôi luôn thực hiện quy trình này một cách tỉ mỉ và chặt chẽ. Tất cả các nguyên liệu được chọn có xuất xứ rõ ràng và chúng tôi sử dụng công nghệ làm sạch và sấy lạnh tiên tiến, không sử dụng chất bảo quản và chất làm màu.
Chúng tôi đặt niềm tin của quý khách hàng lên hàng đầu và cam kết chính sách đổi trả hoàn hàng nếu quý khách có bất kỳ sự nghi ngờ nào về sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Lần đầu mang thai có nên ăn hạt dinh dưỡng

Đặt mua combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu chỉ từ 580k

Với những lợi ích nêu trên, Nhà Đậu tin chắc rằng Mẹ đã phần nào hiểu được lợi ích mà Combo 14 ngày mang lại rùi nhỉ. Bầu bí thèm ăn vặt là không tránh khỏi vậy nên hãy ăn vặt sao cho thật healthy để Mẹ ăn ngon mà Bé được khỏe mạnh Mẹ nhé. Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng qua bằng cách hoàn thành các thông tin số điện thoại và địa chỉ tiện nhận hàng ngay hôm nay để những sản phẩm dinh dưỡng này đến được với chủ nhân đích thực thôi nào.
Tham khảo Chuẩn bị bữa phụ dinh dưỡng cho Mẹ Bầu