[A36] Top 5 loại hạt Mẹ Bầu ăn để thai nhi phát triển trí não

[A36] Top 5 loại hạt Mẹ Bầu ăn để thai nhi phát triển trí nãoMang thai là quá trình thiêng liêng của người Mẹ và khi này Mẹ bắt đầu tìm hiểu những món ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho Con. Đặc biệt là những Mẹ Bầu bị nghén, thì hạt và quả tự nhiên là món ưa thích và giảm nghén mà lại cung cấp đủ dinh dưỡng cho Con. Và Mẹ Bầu nào cũng muốn sinh Con ra thông minh khỏe mạnh. Combo 14 ngày với 2 hũ Mixnuts (hạt hỗn hợp 5 loại 250gr) + Mixfruits (quả mọng sấy lạnh 5 loại 300gr). Bộ đôi của Nhà Đậu với những công dụng đỉnh cao giúp Mẹ giảm nghén rất hiệu quả. Hương vị rất thơm ngon và dễ ăn 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản, không chất hóa học, không tạo màu tạo mùi rất an toàn cho Mẹ Bầu sử dụng. Vậy để hiểu rõ hơn về công dụng của nó và mua hàng như thế nào hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Lợi ích và tác dụng của combo ăn vặt 14 ngày như thế nào đối với Mẹ Bầu

- Cung cấp các chất cần thiết cho thai nhi phát triển trong thai kỳ như: Omega 3, Phenylalanine, Vitamin B, Acid Folic, Magie, ...
- Ngăn ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
- Cung cấp các chất cần thiết như Magie, Canxi, Sắt, ... giúp Mẹ có cơ thể dẻo dai, khung xương chắc khỏe để bớt mệt và đau lưng.
- Ngăn ngừa táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa cho Mẹ Bầu.
- Cung cấp đầy đủ Vitamin B1, Vitamin B6, Photpho, Chất béo, ... giúp giảm nguy cơ cao huyết áp và giảm căng thẳng cho Mẹ Bầu.
- Chất chống oxy hóa có trong quả và hạt có tác dụng giảm viêm nhiễm và cải thiện hệ miễn dịch cho Mẹ
- Không gây tăng cân cho Mẹ mà vẫn đưa các chất dinh dưỡng vào Con.
- Giảm phù nề, giảm ốm nghén và tăng cường chức năng của thận.

Mẹ Bầu Lựa Chọn Hoàn Hảo

Nhà Đậu tự hào giới thiệu Mixnuts + Mixfruits - sự lựa chọn hữu ích nhất cho Mẹ Bầu, một sản phẩm hàng ngày đầy giá trị. Tất cả quả và hạt đã được chúng tôi chăm sóc kỹ lưỡng: sấy chín tự nhiên, bóc vỏ cẩn thận, để Mẹ Bầu sử dụng ngay mà không cần lo lắng. Mẹ Bầu có thể dùng combo này cho bữa sáng, bữa phụ, hoặc giữa các bữa chính, với lượng khoảng 30 đến 40 gram mỗi ngày (tương đương nắm tay nhỏ). Combo 580k sẽ đảm bảo bạn sử dụng được khoảng 14 ngày, còn combo 1039k có thể duy trì trong khoảng 1 tháng.
Hãy nhớ đậy kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời để đảm bảo sản phẩm luôn giữ được chất lượng tốt nhất.[A36] Top 5 loại hạt Mẹ Bầu ăn để thai nhi phát triển trí não

Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

hờ sự kết hợp giữa lượng Chất xơ phong phú và các Vitamin quan trọng có trong hạt và quả sấy khô, Mẹ Bầu có thể thúc đẩy hệ miễn dịch của mình và đề phòng nguy cơ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.
Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu bao gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits bao gồm: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Các loại quả này đều chứa nhiều Chất khoáng như Kali, Magie ... giúp phòng ngừa thiếu máu và huyết áp cao trong thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen mang lại sức khỏe và năng lượng cho Mẹ. Hơn nữa, khả năng chống oxy hóa của Nam việt quất và Dâu tây giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và Omega 3 trong Óc chó thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) giúp kiểm soát lượng Cholesterol có hại, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ Bầu tận hưởng cuộc sống và ngủ ngon hơn.
Tham khảo Gợi ý thực phẩm "vàng" tốt cho Mẹ Bầu và thai nhi

Cam kết "Uy tín và Chất lượng" của Nhà Đậu

Nhà Đậu luôn hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu, và vì vậy, chúng tôi tiến hành một loạt các bước tuyển chọn và kiểm tra khắt khe từ nguồn gốc sản phẩm đến chất lượng sản phẩm. Mọi công đoạn, từ việc tách hạt, sơ chế, xử lý đến quá trình sấy lạnh đều tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm.
Chúng tôi lựa chọn nguyên liệu tươi sạch và chế biến theo khẩu vị người Việt, để mang đến vị chua chua ngọt ngọt của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts. Dù bạn là người sành ẩm thực khó tính nhất, chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ đắm chìm trong hương vị tuyệt vời của sản phẩm của chúng tôi.
Nhà Đậu cam kết "vàng" với quý khách hàng và luôn sẵn sàng hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong mọi trường hợp, nếu quý khách hàng có bất kỳ nghi vấn nào về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu.
[A36] Top 5 loại hạt Mẹ Bầu ăn để thai nhi phát triển trí não

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển

Hãy cung cấp thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng để Nhà Đậu chuẩn bị hạt và giao hàng cho bạn sớm nhất có thể. Khi nhận hàng, bạn có thể thanh toán trực tiếp cho bưu tá. Thời gian dự kiến để nhận hàng là khoảng 1 ngày làm việc tại Hà Nội, và từ 2-5 ngày làm việc tại các địa chỉ khác.