[A116] Gợi ý những cuốn sách cho Mẹ Bầu được tìm đọc nhiều nhất

[A116] Gợi ý những cuốn sách cho Mẹ Bầu được tìm đọc nhiều nhất

Activity Books - Làm Dịu Stress Cho Mẹ Bầu

Bộ sách hoạt động "Activity Books" gồm hai cuốn: "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai." Đây là bộ sách độc đáo và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Bạn sẽ không bao giờ gặp những trang đầy chữ với kiến thức khó hiểu về thai kỳ ở đây. Thay vào đó, "Activity Books" mang đến cho Mẹ những hoạt động thú vị, giúp giảm căng thẳng, xây dựng một kỷ niệm thai kỳ đáng nhớ và ghi lại những khoảnh khắc riêng tư trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị bên những người bạn đồng hành đáng yêu, bao gồm:
- Các hoạt động giải trí như tô màu, ghép hình, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và theo dõi với To-do List.
- Habit Tracker giúp xây dựng và theo dõi các thói quen tốt như uống nước, đọc sách, hay uống vitamin.
- Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ của bạn với Journaling.
- Và còn rất nhiều hoạt động khác đang chờ bạn khám phá.
"Activity Books" không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn tạo dịp để tận hưởng hành trình mang thai một cách đáng nhớ.

Mẹ đọc giải trí và tham gia trải nghiệm các hoạt động bổ ích

Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng, hay muốn tạo không gian để kết nối cùng con, Mẹ hãy lấy ngay những cuốn sách này ra đọc và đừng quên chuẩn bị thêm giấy, bút để giải trò chơi ô chữ, các bài quiz, hay những câu trắc nghiệm siêu hấp dẫn. Combo sách có bao gồm cả bút màu nên Mẹ tha hồ thỏa sức sáng tạo cùng màu sắc. Vừa thực hành, Mẹ có thể miêu tả cho con biết bức tranh mà mình đang tô. Ví dụ: "Con à, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên đi đường nào trong trò maze này nhỉ"...Chắc chắn bé con sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng!
[A116] Gợi ý những cuốn sách cho Mẹ Bầu được tìm đọc nhiều nhất

Bộ đôi Mẹ Bầu Zui Hành Trình Mang Thai đồng hành cùng con

Activity Books được thiết kế với rất nhiều hình ảnh sinh động, đầy màu sắc. Thông qua giọng đọc biểu cảm của Mẹ, bé sẽ học được cách làm quen với những bức hình đơn giản, nhận biết được màu sắc và cách giải quyết những tình tiết trong câu chuyện. Nhờ đó giúp con yêu phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ con.

Nhà Đậu tiên phong dẫn đầu với sản phẩm chất lượng và sự hài lòng của bạn

Chúng tôi tin tưởng rằng sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu khi bạn cầm trên tay những cuốn sách của chúng tôi. Chúng không chỉ xuất sắc về nội dung, mà còn được thiết kế với bìa dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét và sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ sách to lớn còn giúp bạn có đủ không gian để thỏa sức viết và vẽ.
Hơn nữa, với bộ Activity Books của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc đổi trả nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn.
[A116] Gợi ý những cuốn sách cho Mẹ Bầu được tìm đọc nhiều nhất

Bố mua ngay Activity Books tặng Mẹ và Con

Activity Books là bộ sách hoạt động đầu tiên dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Cuốn sách này không chỉ giúp Mẹ đánh bay căng thẳng và mệt mỏi mà còn đem lại nhiều lợi ích cho bé yêu trong bụng, bồi dưỡng tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ thời kỳ thai kỳ.
Bố hãy đặt hàng ngay để gửi tặng món quà ý nghĩa này đến cả hai người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời. Mẹ sẽ chắc chắn cảm động và hạnh phúc khi nhận được tình cảm này từ Bố.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay. Nhà Đậu cam kết miễn phí vận chuyển và tặng kèm một thiệp xinh xắn. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất.

Tham khảo Mua sách tô màu cho Bà Bầu sáng tạo