[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống giúp Mẹ Bầu giữ dáng

[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống giúp Mẹ Bầu giữ dáng

Tăng cường hệ miễn dịch cho Mẹ Bầu, đồng thời hỗ trợ sức kháng cho Bé

Để đảm bảo thai nhi phát triển mạnh khỏe, việc duy trì chế độ dinh dưỡng cân đối và lối sống lành mạnh là cực kỳ quan trọng đối với các Mẹ Bầu. Bên cạnh các bữa chính thường chứa nhiều tinh bột, Mẹ cũng cần bổ sung các dưỡng chất quan trọng như Vitamin, Chất xơ và Chất khoáng mà các loại hạt dinh dưỡng cung cấp. Nhiều chuyên gia sức khỏe còn khuyên rằng, việc bổ sung hoa quả sấy khô trong thời kỳ mang thai sẽ giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch và đồng thời tăng cường sức đề kháng cho thai nhi. Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu chính là sự lựa chọn thông thái cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé.

Hướng dẫn sử dụng combo ăn vặt cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt gồm 2 sản phẩm: Mixnuts và Mixfruits.
Bộ combo ăn vặt bao gồm hai sản phẩm chất lượng: Mixnuts và Mixfruits. Mẹ Bầu có thể thay phiên ăn từng loại hoặc kết hợp cả hai cùng lúc để thỏa thích vị giác, chỉ cần mỗi lần dùng từ 30 đến 40 gram, tương đương một nắm tay cho mỗi loại. Bạn có thể sử dụng combo này cho các bữa ăn vặt hoặc bữa phụ, thậm chí còn biến tấu để tạo ra các món phong phú như trộn cùng sữa chua, yến mạch, hay sáng tạo thành các món bánh ngon ngất ngây, tuân theo hướng dẫn chi tiết từ Nhà Đậu.
Sau mỗi lần sử dụng, hãy đậy nắp cẩn thận để tránh hạt bị tiếp xúc với không khí lâu dẫn đến độ ẩm, và để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng (có thể đặt trong ngăn mát tủ lạnh) để đảm bảo giữ nguyên chất lượng tốt nhất.
Tham khảo Ăn gì để cơ thể không mệt mỏi khi mang thai[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống giúp Mẹ Bầu giữ dáng

Giảm bớt lượng Cholesterol có hại, cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

Lượng Chất xơ dồi dào cùng nhiều loại Vitamin thiết yếu có trong hạt và quả sấy khô giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ Mẹ khỏi nguy cơ mắc bệnh trong thời gian mang thai.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits có các thành phần sau: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Những loại quả này chứa một lượng lớn các Chất khoáng như Kali, Magie ... có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và chứng huyết áp cao thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen sẽ mang đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, Chất chống oxy hóa có nhiều trong Nam việt quất và Dâu tây giúp giảm khả năng nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts có các thành phần sau: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và hàm lượng Omega 3 cao có trong Óc chó là những chất quan trọng thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) có tác dụng giảm bớt lượng Cholesterol có hại trong máu và hạn chế các bệnh về tim mạch, đồng thời còn cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ cảm thấy yêu đời và vui vẻ hơn.

Tin cậy vào chất lượng thiên nhiên, Nhà Đậu cam kết không sử dụng chất bảo quản để đảm bảo an toàn cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu hoàn toàn được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo nguồn gốc 100%. Hạt dinh dưỡng được giữ nguyên hình dáng, không bị vỡ vụn, và được bóc trong ngày để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất và không có hiện tượng hôi dầu. Các loại quả thơm ngon trong Mixfruits trải qua quá trình sấy lạnh đặc biệt, không sử dụng đường hóa học hay gia vị tẩm ướp, và đặc biệt không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Nhà Đậu luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm, và cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng như mong đợi.[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống giúp Mẹ Bầu giữ dáng

Đặt ngay combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để đảm bảo sức khỏe cho Mẹ và sự phát triển thông minh của Bé, tại sao bạn không nhanh chóng đặt hàng ngay cặp đôi Mixnuts và Mixfruits? Điền thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng của bạn vào form đặt hàng, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Hãy đặt hàng ngay trong hôm nay để nhận ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu nhé.